I – MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động bán hàng của khối hoặc chi nhánh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh hàng năm;
- Tham mưu cho Tổng giám đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh hàng năm;
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp thị, phân phối sản phẩm bất động sản của Công ty thông qua các chương trình hoạt động bán hàng hàng ngày, tuần, tháng và các sự kiện khách hàng, mở bán;
- Tham gia nghiên cứu thị trường, đối thủ đề xuất ý tưởng đầu tư, phương án kinh doanh cho các dự án của Công ty;
- Giao chỉ tiêu đối với TPKD. Giám sát, đôn đốc, hỗ trợ TPKD trong việc triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh;
- Đào tạo CBNV hàng tuần, hàng tháng về kỹ năng kinh doanh BĐS;
- Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán, thương lượng, chốt các giao dịch với khách hàng lớn hoặc trường hợp nhân viên gặp khó khăn cần sự hỗ trợ mà TPKD không giải quyết được.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phát triển hệ thống khối kinh doanh.
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác, triển khai các sản phẩm của công ty, xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng.
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh theo quy định về chế độ báo cáo của công ty.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện, chia
sẻ kỹ năng bán hàng khi có yêu cầusẽ.; - Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.
II- NHIỆM VỤ/QUYỀN HẠN
- Được chủ động tái cấu trúc và bố trí nhân sự cho các phòng kinh doanh
- Được toàn quyền quyết định các hoạt động liên quan đến nhân sự của phòng kinh doanh như:
+ Điều động nhân sự hỗ trợ các phòng
+ Tuyển dụng và sa thải các cấp bậc nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Được quyền đề xuất danh sách TPKD xuất sắc tham gia các lớp đào tạo nâng cao của công ty.
- Tham mưu đề xuất chiến lược và xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Được giao chỉ tiêu kinh doanh cho từng TPKD, từng NVKD trong khối theo từng giai đoạn.
- Xây dựng nội dung và tổ chức đào tạo cho nhân viên.
- Thay mặt công ty gặp gỡ các khách hàng, đối tác
Thực hiện đánh giá và ký xác nhận kết quả KPI của TPKD thuộc khối mình quản lý.- Được quyền thay mặt công ty ký phiếu đặt cọc/phiếu đặt chỗ/phiếu đặt mua theo quỷ quyền của Ban lãnh đạo.
III- YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Có khả năng quản lý tốt.
• Có kinh nghiệm từ 4 năm trở lên trong lĩnh vực Bất Động Sản và ít nhất 1 năm trở lên ở vị trí tương đương đã quản lý từ 50 sale trở lên.
• Am hiểu thị trường Bất Động Sản, các vấn đề về quy hoạch, pháp lý…
• Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
• Khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Kỹ năng làm việc độc lập, sắp xếp công việc khoa học và làm việc nhóm tốt.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
IV- QUYỀN LỢI
• Lương – Thưởng
+ Lương cứng + HOA HỒNG thỏa thuận. Thu nhập trên 100tr/tháng
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ, Tết theo quy định, thưởng nóng;
• Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản: Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp), Quà trung thu, Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
• Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.
+ Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
• Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
+Nghỉ lễ, tết, Nghỉ phép, nghỉ khác: theo quy định